Ups online giúp khắc phục nỗi lo cho các doanh nghiệp

Ups online là bộ lưu điện có tác dụng cung cấp nguồn điện nhanh chóng và kịp thời cho những khi bị mất điện đột ngột.

Ngày đăng: 07-10-2013

4,431 lượt xem

>> Bộ lưu điện Ups online giải pháp cho tình trạng mất điện liên tục      

Tình trạng mất điện thường xuyên hiện nay khiến các doanh nghiệp phải đau đầu, nó ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới hoạt động của doanh nghiệp. Tại các phân xưởng thì còn được trang bị các máy phát điện loại cao cấp, còn văn phòng công ty thì không phải lúc nào cũng được trang bị máy phát điện hẳn hoi, hoặc nếu có thì dòng điện do các loại máy phát thông thường phát ra rất yếu, không đủ cung cấp cho các thiết bị, điều này khiến cho các thiết bị dễ hư hỏng và giảm tuổi thọ. Vậy đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Ups online là bộ lưu điện có tác dụng cung cấp nguồn điện nhanh chóng và kịp thời cho những khi bị mất điện đột ngột.

Ups online giúp các doanh nghiệp khắc phục được nỗi lo do tình trạng mất điện liên tục

Ups online giúp các doanh nghiệp khắc phục được nỗi lo do tình trạng mất điện liên tục

       Ngoài ra, việc mất điện đột ngột còn gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng hơn. Nếu công ty bạn không được trang bị máy phát điện, nên mỗi khi mất điện, cả công ty sẽ ngừng hoạt động cho đến khi có điện lại hoặc là nghỉ làm việc luôn ngày hôm đó. Cho nên Ups chính là giải pháp rất tốt cho công ty của bạn. Hơn nữa, đối với các máy tính bàn, khi cúp điện bất ngờ, các dữ liệu đang đánh dở dang chưa kịp lưu sẽ mất hết, lại phải tốn thời gian và công sức để đánh lại, như vậy sẽ rất tốn thời gian và làm giảm đi chất lượng công việc của nhân viên.

       Ups online với nhiều tín năng và ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề. Không tốn thời gian chuyển mạch giữa các chế độ, nhờ đó mà khi mất điện, ups sẽ kịp thời cung cấp điện đến các thiết bị giúp duy trì hoạt động bình thường. Hơn nữa, dòng điện từ Ups online là dòng điện cao cấp, điện áp 220V, đảm bảo không làm ảnh hưởng tuổi thọ các thiết bị.

Ups online có cổng kết nối máy tính và được quản lý bằng phần mềm

Ups online có cổng kết nối máy tính và được quản lý bằng phần mềm

     Ups online còn có cổng kết nối với máy tính và được quản lý bằng phần mềm nên nó còn có tác dụng động ngắt máy trong trường hợp dòng điện dự trữ sắp hết. Ngoài ra, nó còn có nhiều lợi ích khác như: tăng chất lượng nguồn điện, chống tình trạng quá tải…. Có thể nói Ups online mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời, đây sẽ giải pháp tốt nhất cho nỗi bận tâm của bạn.

Nguồn: www.upsonline.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload